• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

3 tính chất chủ yếu của công tác bảo hộ lao động Lượt đọc: 721

Công tác bảo hộ lao động được biết đến như văn bản quy phạm pháp luật về lao động. Công tác bảo hộ lao động bao gồm trong đó ba tính chất cốt yếu, then chốt cơ bản. Ba tính chất này tương tác qua lại và cùng thống nhất có sự liên quan mật thiết tồn tại không thể thiếu với nhau.

Cách để phân biệt chức vụ qua màu Mũ bảo hộ lao động Lượt đọc: 843

Khi bạn đi vào một công trường làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, thì ngoài việc bạn cần trang bị đầy đủ bảo hộ lao động việc bạn cần làm quan trọng khác là bạn cần mang đúng màu mũ bảo hộ lao động theo đúng chức vụ của bạn. Qua bài viết này, Phục Hưng sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất đến chức vụ quyền hạn của từng người với các màu nón bảo hộ khác nhau. Cùng nhau đi tìm hiểu về chủ này nhé.

Hướng dẫn sử dụng dây đeo an toàn đúng cách khi làm việc trên caoLượt đọc: 802

Dây đeo an toàn là biện pháp bảo vệ hữu hiệu nhất cho người lao động làm việc khi ở trên cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng dây đeo an toàn đúng cách.

Tầm quan trong của thiết bị báo cháy Lượt đọc: 889

Thiết bị báo cháy  là công cụ hỗ trợ đắc lực trong nhiều trường hợp hỏa hoạn và nó đã được ứng dụng nhiều tại các khu vực gia đình, chung cư, tòa nhà, khu chợ, trung tâm thương mại,Thiết bị báo cháy mức đầu tư thông minh để ngăn chặn mọi sự cố khi có cháy hoặc rò rỉ khí gas, khí độc giúp con người an toàn hơn trong không gian sống của mình. Và đâu bán giá rẻ nhất? sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn trước khi chọn mua loại thiết bị này. 

review cột thu lôi hệ thống chống sét tại Nghệ An Lượt đọc: 906

Cột thu lôi hệ thống chống sét hay cột chống sét là một thanh kim loại hoặc vật bằng kim loại được gắn trên đỉnh của một tòa nhà, điện ngoại quan bằng cách sử dụng một dây dẫn điện để giao tiếp với mặt đất hoặc "đất" thông qua một điện cực, thiết kế để bảo vệ tòa nhà trong trường hợp sét tấn công.

Hướng dẫn lắp đặt thiết bị báo cháy hợp lý ở trong nhà Lượt đọc: 767

Lắp đặt thiết bị báo cháy trong nhà ở để đảm bảo an toàn cháy nổ là rất quan trọng. Nghiên cứu của Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Bắc Mỹ cho thấy, nguy cơ tử vong trong những ngôi nhà có lắp đặt hệ thống báo cháy thấp hơn 55% so với các ngôi nhà không được trang bị

Cách lựa chọn thiết bị điện tốt tại Nghệ An Lượt đọc: 777

Thiết bị điện là thiết bị thực hiện các công việc như đóng cắt, điều khiển, điều chỉnh, bảo vệ, biến đổi, thử nghiệm và mọi hoạt động của hệ thống điện và máy móc sử dụng điện.

Bình chữa cháy ABC uy tín chất lượng tại Nghệ An Lượt đọc: 824

Bình bột chữa cháy là bình có trong đó chất chữa cháy là dạng bột khô được nén bởi  các loại khí đẩy. Các sản phẩm bình bột thường là bình chữa cháy ABC hay bình bột khô ABC trong đó có 2 thành phần chính là bột chữa cháy và khí đẩy. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi sử dụng bình chữa cháy.

Kính mắt bảo hộ lao động chất lượng tại Nghệ An Lượt đọc: 683

Kính mắt bảo hộ lao động là đồ dùng giúp bảo vệ mắt khỏi khói bụi, hóa chất độc hại ... là sản phẩm không thể thiếu trong các môi trường làm việc như hàn, cắt kim loại, phòng thí nghiệm, xưởng, v.v. Chế biến gỗ ...

Áo điều hoà chất lượng tại Nghệ AnLượt đọc: 1147

Áo điều hòa hay còn gọi là áo khoác làm mát có thể xem như là “vị cứu tinh” giúp người lao động vượt qua cái nóng oi bức của của khí hậu Việt Nam. Áo điều hòa không chỉ giúp chống nắng như những chiếc áo thông thường mà bên trong áo còn được trang bị quạt gió - chạy bằng pin và năng lượng chứa trong túi áo, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể

Giày bảo hộ Jogger Bestrun - Siêu phẩm bảo vệ toàn diện cho đôi chân của bạnLượt đọc: 710

Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Bỉ, sở hữu chất liệu da thật 100% cùng kiểu dáng cổ thấp với màu đen cực kỳ chắc chắn và khỏe khoắn, kết hợp kiểu dáng thể thao hiện đại.

Thang nhôm chất lượng tại Nghệ AnLượt đọc: 930

Thang nhôm trở thành công cụ hỗ trợ thực hiện những công việc liên quan đến độ cao, ngoài tầm với thông thường

Bình chữa cháy giá rẻ tại Nghệ AnLượt đọc: 1335

Bình chữa cháy là một thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng để dập tắt hoặc kiểm soát một đám cháy nhỏ, thường là trong trường hợp khẩn cấp. Nó không thể được sử dụng để dập tắt các đám cháy không kiểm soát được, chẳng hạn như đám cháy mà ngọn lửa đã cao tới trần nhà, đám cháy có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cách để phân biệt giày bảo hộ thật và giả tại Nghệ An, Hà Tĩnh Lượt đọc: 1531

Trong tình hình phát triển công nghiệp vô cùng nổi bật như hiện nay, việc trang bị bảo hộ lao động cho người lao động được các nhà đầu tư quan tâm và chú trọng rất nhiều. Đặc biệt sản phẩm giày bảo hộ lao động càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Cảnh báo các yếu tố nguy hiểm khi làm việc trên công trườngLượt đọc: 767

Đối với những người làm việc trên công trường có nhiều thiết bị máy móc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm gây chết người

Đồ bảo hộ GILE chất lượng tại Nghệ AnLượt đọc: 919

Xu hướng mua đồ bảo hộ ở mỗi thời kỳ khác nhau, và hiện nay, đồ bảo hộ GiLe chất lượng tại Nghệ An đang trở thành một xu hướng hiện đại.

Mũ bảo hộ lao động cho kỹ sư và công nhân tốt nhất tại nghệ an Lượt đọc: 888

Quá trình lao động cáo thể gặp phải 1 số vấn đề gây ảnh hưởng đến công việc đặc biệt là các công nhân, kĩ sư công trường xây dựng. thường ở nơi công trường công trình nhiều lúc khó tránh khỏi việc bị các vật  rơi vào đầu làm bị thương. Để tránh bị thương ở vùng đầu các công nhân kĩ sư hay nhà đầu tư làm việc khảo sát các công trường công trình cần sử dụng Mũ bảo hộ lao động.

Quần áo bảo hộ số 1 tại Nghệ An, Hà TĩnhLượt đọc: 637

Công ty chúng tôi là một trong những công ty chuyền về quần áo bảo hộ số 1 tại Nghệ An, Hà Tĩnh chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao và đã hoạt động trong ngành bảo hộ lao động nhiều năm.
Hỗ trợ mua hàng