• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

Những tiêu chí hữu ích khi mua các sản phẩm đồ bảo hộ lao độngLượt đọc: 542

Đồ bảo hộ lao động hiện nay đang là một sản phẩm không thể thiếu trong các ngành nghề lao động đang có hiện nay. Tuy nhiên, thì mỗi một ngành nghề đều có đặc thù công việc riêng, bởi vậy mà việc trang bị đồ bảo hộ cho doanh nghiệp của bạn cũng trở nên không hề đơn giản.

Tủ chữa cháy vách tườngLượt đọc: 855

Kích thước tiêu chuẩn thường được sử dụng của tủ chữa cháy treo tường là chất liệu là sắt dày 8zem, phun sơn tĩnh điện màu đỏ, cửa kính, khóa từ. Tủ chống cháy hay hộp chống cháy, hộp chống cháy dùng để đựng cuộn vòi, van góc, vòi phun bên trong để bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng khi ở ngoài trời hoặc trong nhà, được lắp đặt âm tường nên còn gọi là tủ âm tường tủ chống cháy. 

Những lưu ý khi mua áo sưới điện tại Nghệ An Lượt đọc: 546

Áo sưởi điện là thiết bị sưởi ấm hiện đại giúp bạn duy trì nhiệt độ cơ thể trong mùa lạnh hoặc khi bị ốm. Đây là một dự án tương đối mới đối với nhiều người, nhưng những lợi ích to lớn mà nó mang lại chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.

Bộ ngắt điện tự động phòng hát karaokeLượt đọc: 1111

Bộ ngắt điện tự động phòng hát karaoke

Nên mua loại bình chữa cháy nào phù hợp nhất Lượt đọc: 602

Nên mua bình chữa cháy nào là câu hỏi được rất nhiều người tò mò và quan tâm hiện nay. Mua bình chữa cháy là điều rất cần thiết và cần lưu ý đối với tất cả người dùng nhằm mang đến cho người dùng sự an toàn và hiệu quả tốt nhất trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra. Đối với hàng hóa, thiết bị tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, người sử dụng phải tìm hiểu kỹ về đặc điểm, công dụng của từng thiết bị chữa cháy để đạt hiệu quả an toàn cao nhất

5 kỹ năng sống mà bạn nên biếtLượt đọc: 689

Kỹ năng sống được coi là một phần vô cùng quan trọng giúp mỗi người thành công trong công việc và cuộc sống cá nhân

Cách sử dụng chăn chữa cháy tại Nghệ An Lượt đọc: 764

Chăn chữa cháy là thiết bị chữa cháy cần thiết trong mọi gia đình và nơi làm việc khi có hỏa hoạn, ngăn cháy lan hoặc dập tắt đám cháy bằng cách giữ cho môi trường không có oxi, là một biện pháp chữa cháy hiệu quả.

Mục tiêu của phòng cháy chữa cháy là gìLượt đọc: 776

Phòng cháy chữa cháy là công việc quan trọng và cần thiết đối với mọi người, nhất là trong thời điểm thường xuyên xảy ra cháy nổ như hiện nay. Vì vậy, hãy hiểu phòng cháy chữa cháy là gì và thực hiện sao cho đúng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho người và tài sản

Top 4 cách phòng cháy nổ tại nhà bạn nên biết Lượt đọc: 889

Tại gia đình, nếu chúng ta chủ quan và lơ là thì hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc. Vậy làm thế nào để bạn có thể bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những vụ cháy nổ để hạn chế thiệt hại về người và của cho gia đình.

Áo phao cứu sinh chất lượng số 1 tại Nghệ An Lượt đọc: 635

Áo phao cứu sinh là thiết bị được sử dụng phổ biến như tàu thủy, ca nô, máy bay, công viên nước, bể bơi, ... Được sử dụng để đảm bảo an toàn cho người lớn và trẻ em (tránh đuối nước) khi sống và làm việc ở vùng biển, và khi tham gia các môn thể thao dưới nước và đi biển, Trong khi bơi ...

Phao cứu sinh chất lượng uy tin tại Nghệ An Lượt đọc: 619

Vào mùa hè, nhu cầu học bơi tăng cao, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, học bơi không chỉ giúp bảo vệ tính mạng của bản thân mà còn là môn thể thao giúp phát triển chiều cao và thể chất của trẻ. Vì vậy, việc cho trẻ học bơi với phao cứu sinh chất lượng là vô cùng cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro.

Quần áo bảo hộ lao động số 1 tại Nghệ An Lượt đọc: 655

Quần áo bảo hộ lao động chắc hẳn không còn xa lạ với hầu hết chúng ta, kể cả những người làm nghề tự do hay những người lao động làm việc trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy hay văn phòng.
Hỗ trợ mua hàng