• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

Áo ghi-lê bảo hộ lao động dành cho kỹ sư và công nhân tại Nghệ AnLượt đọc: 657

Áo ghi- lê bảo hộ lao động dành cho kỹ sư và công nhân chắc chắn là trang phục không thể thiếu dành cho các hoạt động thường có trong không gian làm việc liên tục như thế.

Giày bảo hộ Kati K1A0028 tại Nghệ An Lượt đọc: 738

Giày bảo hộ Kati K1A0028 thuộc phân khúc tầm trung được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp vừa và nặng. Đây là thiết bị phù hợp cho các kỹ sư, công nhân làm việc trên các công trường, nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất, cửa hàng sửa chữa ô tô

Giày bảo hộ lao động Jogger Bestrun S3 tại Nghệ AnLượt đọc: 784

Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3

Cách để phân biệt giày bảo hộ thật hay giả tại Nghệ AnLượt đọc: 870

Trong tình hình phát triển công nghiệp vô cùng nổi bật như hiện nay, việc trang bị bảo hộ lao động cho người lao động được các nhà đầu tư quan tâm và chú trọng rất nhiều. Đặc biệt sản phẩm giày bảo hộ lao động càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Phòng cháy chữa cháy là gì? Phòng cháy có nghĩa là gì?Lượt đọc: 733

Phòng cháy chữa cháy là công việc quan trọng và cần thiết đối với mọi người, nhất là trong thời điểm thường xuyên xảy ra cháy nổ như hiện nay. Vì vậy, hãy hiểu phòng cháy chữa cháy là gì và thực hiện sao cho đúng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Thiết bị báo rò rỉ khí GasLượt đọc: 700

Loại thiết bị báo rò rỉ khí Gas ALARM này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và có thể được tìm thấy trong một loạt các địa điểm như trên giàn khoan dầu, để giám sát quá trình sản xuất, cũng có thể được sử dụng trong chữa cháy.

Giày bảo hộ Safety Jogger tại Nghệ an Lượt đọc: 849

Giày bảo hộ Safety Jogger là thương hiệu bảo hộ nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới, với chất lượng đã được tất cả người dùng chứng minh qua hàng chục năm xuất hiện trên thế giới

Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột ABC, bột BC và bình CO2Lượt đọc: 694

Nhiều người biết rằng trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, cần phải sử dụng bình chữa cháy để dập lửa nhanh chóng, nhưng hầu hết mọi người đều không biết cách sử dụng cũng như không biết cách thực hiện.

Cảnh báo các yếu tố nguy hiểm khi làm việc trên công trường Lượt đọc: 774

Đối với những người làm việc trên công trường có nhiều thiết bị máy móc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm gây chết người

Vì sao ngày càng nhiều vụ cháy gây thiệt hại về người và tài sản đến vậy ?Lượt đọc: 785

Hiện nay có rất nhiều vụ cháy diễn ra ngày càng phức tạp hơn nên vì thế người dân phải có những biện pháp phòng cháy chữa cháy để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra về tính mạng lẫn tài sản.Với cương vị là người kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị phòng cháy chữa cháy tôi xin mạn phép đóng góp cho cộng đồng những nguyên nhân cơ bản như sau.

Ô nhiễm môi trường không khí là gì? Không khí bị ô nhiễm do những nguyên nhân nào?Lượt đọc: 741

thiệt hại về vật chất và ảnh hưởng đến việc sử dụng môi trường tự nhiên.

Top 5 cách giúp bạn sống hạnh phúc mỗi ngày Lượt đọc: 758

Chuyên gia tâm lý, Tiến sĩ Christine Brown chia sẻ rằng học cách thay đổi bản thân và sống tích cực hơn là điều sẽ giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến những cách để bạn có một cuộc sống tươi vui và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Sử dụng quần áo bảo hộ đúng cách và an toàn.Lượt đọc: 655

Mặc quần áo bảo hộ lao động tại nơi làm việc là rất cần thiết và quan trọng đối với người lao động, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường tiếp xúc trực tiếp với khói bụi hay hóa chất, máy móc. Móc có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Vì vậy, để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra, chúng ta nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng quần áo bảo hộ lao động một cách chính xác và an toàn.

Tầm quan trong của việc tặng quà cho Nhân viênLượt đọc: 831

Những món quà dành tặng quà cho nhân viên thật ý nghĩa, đó cũng là lời tri ân của lãnh đạo đối với công việc khó khăn của họ, đồng thời cũng động viên sự cố gắng của họ và thể hiện lời chúc của họ đối với công ty

9 điều trên sẽ giúp bạn có cuộc sống vui vẻ hơn Lượt đọc: 644

Có một câu nói cổ: "Cuộc sống đầy rẫy những rắc rối". Đúng là trong cuộc sống, chúng ta gặp nhiều chuyện khiến mình buồn phiền, tủi thân. Thực ra, để có được hạnh phúc trọn vẹn không khó như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn thay đổi suy nghĩ và thay đổi một số thói quen thì cuộc sống vui vẻ hơn sẽ đến một cách tự nhiên và đơn giản.

Những quy chuẩn an toàn lao động bạn cần biết Lượt đọc: 886

Để làm tốt công tác này, việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn lao động, vệ sinh lao động là cơ sở để ban hành các văn bản quy phạm có chất bắt buộc áp dụng. Các tiêu chuẩn, quy chuẩn đó được xây dựng và quy định bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền trên cơ sở sự nghiên cứu khoa học đầy đủ và áp dụng đối với các đơn vị sử dụng lao động.

Những quyền lợi của công nhân bảo hộ lao động cần biết Lượt đọc: 770

Trong nền công nghiệp hiện đại hóa hiện nay, song song với những doanh nghiệp có những chính sách bảo hộ lao động cho nhân viên một cách chỉn chu thì bên cạnh đó, vẫn còn tồn tại những doanh nghiệp có biểu hiện chèn ép nhân viên, ăn chặn tiền lương, cố tình chậm đóng hay thậm chí có trường hợp đóng sai mức bảo hiểm hằng tháng cho công nhân, làm cho quyền lợi họ nhận được không xứng đáng với công sức bỏ ra.

Quần áo xăng dầu chất lượng tại Nghệ An Lượt đọc: 617

Ngành xăng dầu là một ngành công nghiệp có mức độ độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người rất cao. Do đó việc trang bị cho công nhân trong ngành những bộ quần áo xăng dầu là hoàn toàn thiết thực. Tuy nhiên, việc đặt mua đồng phục có chất liệu gì, ở đâu là tốt nhất còn là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này.
Hỗ trợ mua hàng