• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

Những đặc điểm nổi bật của giầy bảo hộ Hàn Quốc HansLượt đọc: 1207

Giày bảo hộ hàn quốc Hans là một trong những công ty bảo hộ lớn đi đầu về sản xuất giày bảo hộ lao động, với chất lượng cao, kiểm tra kĩ càng, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế.

Những ảnh hưởng của cháy nổ và các thiết bị cần để hạn chế cháy nổLượt đọc: 249

Đám cháy thường xảy ra khi có nguồn nhiệt cao ở nơi có nhiều chất dễ cháy và có lượng lớn không khí đủ để cung cấp cho sự cháy xảy ra.

Thiết bị điện là gì, lựa chọn thiết bị điện nào để đảm bảo an toàn chất lượng giá rẻLượt đọc: 1024

Điện cơ Phục hưng chuyên cung cấp các sản phẩm điện chint và LS chính hãng giá rẻ chất lượng đảm bảo an toàn tuổi thọ cao.

Các sản phẩm thiết bị, đồ bảo hộ lao động tại Nghệ An Lượt đọc: 882

Trong quá trình lao động dù ít hay nhiều thì vẫn có nguy cơ xảy ra sự cố ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như quá trình lao động, vậy để đảm bảo an toàn lao động việc chuẩn bị các thiết bị Đồ bảo hộ lao động là rất cầm thiết.

Phục Hưng đơn vị cung cấp thiết bị Phòng cháy chữa cháy tại Nghệ An uy tín, chất lượng, giá rẻLượt đọc: 751

Với phương châm đảm bảo an toàn là trên hết phục hưng chuyên cung cấp các sản phẩm Phòng cháy chữa cháy tại nghệ an, an toàn với giá thành hợp lý để nhằm đem lại sự an toàn cũng như sự hài lòng của quý khách hàng.

Tại sao nên dùng súng xịt khuẩn? Thiết kế, kiểu dáng sản phẩmLượt đọc: 1112

Những sản phẩm súng xịt khuẩn ra đời giúp hỗ trợ việc sát khuẩn hiệu quả.

Thiết bị báo cháy gia đình loại nào tốt? Nên dùng chuông báo cháy độc lập hay thiết bị báo cháy qua điện thoại?Lượt đọc: 1011

Thiết bị báo cháy thông minh không dây dùng cho gia đình loại nào tốt? Ở đâu bán giá rẻ nhất?

Các thay đổi để mang đến cho quý khách hàng những trải nhiệm các sản phẩm tốt nhấtLượt đọc: 780

Chào đón năm mới 2022 phục hưng cung ứng các dịch vụ mới để phục vụ quý vị khách hàng tốt nhất có thể

Giới thiệu các thiết bị Phòng cháy chữa cháy Lượt đọc: 1007

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dòng sản phẩm của công ty Phục Hưng 37.

Các thiết bị cần có để phòng cháy chữa cho hộ gia đìnhLượt đọc: 779

Tại Phục Hưng 37 chuyên cung cấp các thiết bị báo cháy, thiết bị chữa cháy, bảo hộ, mặt nạ chống độc… giá cả hợp lý và khách hàng được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng tại website ! 

Thiết lập mục tiêu bằng OKR & KPILượt đọc: 821

Thiết lập mục tiêu bằng OKR & KPI

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG NHÀ BƠM CHỮA CHÁYLượt đọc: 1251

Với tình trạng hoả hoạn liên tục xảy ra, thì việc trang bị hệ thống bơm chữa cháy là yêu cầu tối cần thiết đối với các cơ sở sản xuất, trường học, khu dân cư, trung tâm thương mại… Hệ thống bơm chữa cháy phải luôn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động để ứng cứu các tình huống khẩn cấp thì mới được xem là một hệ thống đúng tiêu chuẩn.

Các Loại Bình Chữa Cháy: Phân Loại, Cấu Tạo, Công Dụng Và Cách Sử DụngLượt đọc: 828

Bình chữa cháy là phương tiện chữa cháy ban đầu, cực kỳ cần thiết từ hộ gia đình đến các nhà xưởng, công ty, chung cư, nhà máy,…

Các vị trí nên lắp đặt thiết bị báo cháyLượt đọc: 1216

Cháy nổ xảy ra mà chúng ta không hề biết trước được, bởi chẳng ai có thể dự đoán được nó sẽ xảy ra ở đâu, lúc nào và khi nào. Do đó lắp đặt những thiết bị chữa cháy là rất cần thiết. tuy nhiên các thiết bị sẽ mang đến hiệu quả sử dụng và bảo vệ bạn an toàn chỉ khi chúng được lắp đặt đúng vị trí để có thể cảnh báo cho chúng ta kịp thời nhất

Kinh nghiệm chọn giày bảo hộ lao động cho công nhân công trườngLượt đọc: 885

An toàn trên công trường là điều quan trọng hàng đầu đối với nam giới và phụ nữ làm việc trong các ngành nghề này. Giày bảo hộ đúng chuẩn phải có các tính năng phù hợp cho công việc cụ thể, vừa vặn và thoải mái.

Tìm hiểu kĩ năng đàm phánLượt đọc: 795

Tìm hiểu kĩ năng đàm phán

Hướng dẫn sử dụng các loại bình chữa cháyLượt đọc: 1485

Hỏa hoạn luôn là mối nguy hiểm nhất của mỗi cá nhân, tập thể, cơ quan. Do vậy điều cần nên làm là phải được trang bị kiến thức về phòng chữa cháy chữ

Các quy định về tiêu chuẩn, quy chuẩn an toàn lao động, vệ sinh lao độngLượt đọc: 1158

Thiết lập môi trường lao động thuận lợi, hạn chế mức thấp nhất sự tồn tại, tác động của các yếu tố nguy hiểm, có hại tới sức khoẻ của người lao động là yêu cầu, nhiệm vụ của Nhà nước trong điều chỉnh pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động.
Hỗ trợ mua hàng