• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

Lưu ý khi ký kết hợp đồng và thu hồi công nợLượt đọc: 831

Lưu ý khi ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ

Các Loại Bình Chữa Cháy Thông DụngLượt đọc: 1346

Mọi người đều hiểu tầm quan trọng của việc có bình chữa cháy trong một tòa nhà, tuy nhiên điều quan trọng cần lưu ý là các loại tòa nhà khác nhau yêu cầu các loại bình chữa cháy khác nhau. Sử dụng thông tin dưới đây để đảm bảo bạn đang chọn đúng bình chữa cháy cho nhu cầu của cơ sở của bạn.

Quy Định Nghiệm Thu PCCC và Trình Tự Các Bước Làm Hồ SơLượt đọc: 923

Nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) là thủ tục bắt buộc được áp dụng đối với các chủ đầu tư dự án, công trình do Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thẩm duyệt hoặc Phòng Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố phụ trách.

Những phong cách lãnh đạo cơ bảnLượt đọc: 874

Những phong cách lãnh đạo cơ bản

Tầm quan trọng của lắp đặt hệ thông báo cháy Tự ĐộngLượt đọc: 1539

Hệ thống báo cháy tự động là một hệ thống khép kín. Hệ thống bao gồm nhiều thiết bị có nhiệm vụ tự động phát hiện, thông báo địa điểm cháy khi có hiện tượng cháy nổ xảy ra, và nó hoạt động liên tục 24/24h. Đặc biệt, với hệ thống báo cháy tự động sử dụng đầu báo cháy khói thì nó còn có nhiệm vụ quan trọng là “cảnh báo”, tức là phát hiện và thông báo sự sắp cháy, sự cháy âm ỉ khi chưa có ngọn lửa.

Thang dây an toànLượt đọc: 1031

Thang dây thoát hiểm là một sản phẩm cứu hộ cá nhân được nhiều gia đình sống tại chung cư, nhà cao tầng khá quan tâm để có thể tự thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn, động đất và các trường hợp khẩn cấp khác.

Hệ thống chữa cháy FOAMLượt đọc: 1682

Hệ thống chữa cháy Foam hiện nay được sử dụng khá rộng rãi ở những địa điểm có nguy cơ cháy nổ cao như: kho chứa hóa chất độc hại, bể chứa xăng dầu…

Tủ điều khiển quạt tăng áp & hút khói Lượt đọc: 989

Tủ điều khiển hệ thống quạt tăng áp uy tín Tủ điều khiển hệ thống quạt tăng áp uy tín liên hệ ngay 0982.212.114 để nhận tư vấn và hỗ trợ  - Ứng dụng của tủ điều khiển hệ thống quạt tăng áp + Tăng áp buồng thang bộ + Hút khói hành lang + Thông gió và hút khói tầng hầm 2 cấp tốc độ

Rơ le nhiệt điện tử - thiết bị bảo vệ tối ưu cho động cơ công suất lớnLượt đọc: 1374

EOCR là viết tắt của cụm từ Electronic over current relay: Rơ le bảo vệ quá dòng điện tử Sản phẩm đặc trưng nhất của EOCR bao gồm: -       Rơ le bảo vệ quá dòng -       Rơ le bảo vệ áp -       Rơ le bảo vệ pha -       Rơ le bảo vệ quá dòng kẹt rotor

Bí Quyết Lựa Chọn Áo Thun Đồng Phục Công Ty Phù Hợp Cho Nam và Nữ GiớiLượt đọc: 976

Đồng phục công ty - Hình ảnh đại diện cho một doanh nghiệp

Trang bị bình chữa cháy, bạn được lợi ích gì ?Lượt đọc: 1340

Bình cứu hỏa chất lượng

Cáp điều khiển chống cháy, chống nhiễuLượt đọc: 1263

Cáp điều khiển chống cháy, chống nhiễu của CADIVI là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Hiện đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật.

CÁP CHỐNG CHÁY VÀ NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG NÊN BIẾTLượt đọc: 251

Hiện nay không khó để có thể khẳng định được vai trò và tầm quan trọng của cáp chống cháy trong cuộc sống hàng ngày. Khi việc đảm bảo an toàn cháy nổ trong các công trình điện lực nói riêng và trong ứng dụng các kỹ thuật cơ sở hạ tầng nói chung thì những loại dây cáp điện chống cháy luôn là ưu tiên hàng đầu.

Lợi ích của việc trang bị áo khoác gió đồng phục cho doanh nghiệp, cơ sởLượt đọc: 973

Áo khoác gió đồng phục giờ đây là trở thành trang phục được ưa chuộng tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy cũng bởi tính thuận tiện cũng như chi phí may áo khoác gió đồng phục khá phải chăng.

Bảo dưỡng thiết bị phòng cháy chữa cháyLượt đọc: 1128

Bảo dưỡng thiết bị phòng cháy chữa cháy
Hỗ trợ mua hàng