• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

Tại sao khi chơi bóng chuyền nên mặc đúng đồng phục.Lợi ích đồ bóng chuyềnLượt đọc: 271

Bộ môn bóng chuyền đang được rất nhiều người ưa chuộng và đam mê thi đấu. Trong đó, đồng phục bóng chuyền là một yêu cầu không thể thiếu giúp cho những đội bóng mang đặc trưng riêng của mình. Vậy nên đặt may đồng phục bóng chuyền ở đơn vị nào uy tín, chất lượng và làm thế nào để lựa chọn được mẫu đồng phục bóng chuyền tốt? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của Diencophuchung để tìm hiểu kỹ càng nhất nhé!

Các ưu điểm khi sử dụng giày bảo hộ lao độngLượt đọc: 262

Ngày nay khi xã hội đã trở nên phát triển và văn minh hơn, thì việc các bạn trẻ các doanh nhân, hay thậm chí các bác quét rác dọn vệ sinh công cộng mang một đôi giày khi làm việc, khi đi chơi là một điệu hát sức bình thường , nhưng đối với đôi giày bảo hộ lao động cho công nhân làm việc trong các môi trường phức tạp thì nó không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà có rất nhiều tác dụng khác mà bạn sẽ muốn khám phá nó, sau đây là những lợi ích mà giày bảo hộ lao động mang đến cho bạn.

Bạt chống cháy là gì?Tại sao nên mua và sử dụng bạt chống cháyLượt đọc: 262

Bạt chống cháy hay còn gọi là vải chống cháy là một loại vải không bị cháy khi bị lửa đốt trực tiếp. Bạt chống cháy được cấu tạo từ sợi thủy tinh và được xử lý hóa học nên kháng lửa rất hiệu quả. Sau đây Bạt Nhựa Hàn Việt sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm bạt chống cháy HT800 an toàn và tiện lợi.

Cột thu lôi là gì? Tại sao phải lắp cột thu lôi? Cách lắp đặt cột thu lôi an toàn cho gia đìnhLượt đọc: 324

Cột thu lôi hay cột chống sét là một thanh kim loại hoặc vật bằng kim loại được gắn trên đỉnh của một tòa nhà, điện ngoại quan bằng cách sử dụng dây dẫn điện để giao tiếp với mặt đất hoặc "đất" thông qua một điện cực, thiết kế để bảo vệ tòa nhà trong trường hợp sét tấn công. Sét sẽ đánh xuống mục tiêu là công trình xây dựng và sẽ đánh vào cột thu lôi rồi được truyền xuống mặt đất thông qua dây dẫn, thay vì đi qua tòa nhà, nơi có thể bắt đầu một đám cháy hoặc giật điện xảy ra. Đây là một công cụ hữu ích với con người, có thể giúp ta giảm thiểu nguy cơ từ sét

Áo quạt điều hòa AZUKI giá rẻ-Uy tín tại VInhLượt đọc: 316

Bạn biết gì về áo đều hòa của Nhật? Áo có công dụng như thế nào? Khi sử dụng cần phải lưu ý những điều gì? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết này.

Công dụng của đèn exit và đèn emergency-đèn sự cốLượt đọc: 303

1.Đèn thoát hiểm là thiết bị chiếu sáng vô cùng quan trọng giúp con người có thể trang bị cho mình một đường "rút lui" khi gặp các sự cố như hỏa hoạn,ngạt khí,.. 2.Đèn sự cố là loại đèn thường được sử dụng trong trường hợp thoát hiểm hoặc mất điện đột ngột với dộ sáng tốt giúp xử lý các tình huống mất điện bất ngờ, tránh những thiệt hại trong sản xuất, đảm bảo anh ninh trong khu vự tập thể hoặc cá nhân

Maketing là gì? Các chiến lược kinh doanh marketingLượt đọc: 282

Xã hội hiện nay đang phát triển với tốc độ kinh hoàng, đi kèm với đó là các nhu cầu trong cuộc sống của mỗi con người. Để kinh doanh trong thời đại này chúng ta phải biết được điều đó. Dưới đây là một số ý tưởng giúp anh chị cải thiện năng lực và hiệu quả khi quảng bá sản phẩm.

Những thay đổi trong nghị định 50 để ứng dụng vào thực tế-Chi tiết thông tinLượt đọc: 365

Như vậy, Nghị định 50/2024/NĐ-CP đã bỏ giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế hoặc văn bản thẩm duyệt thiết kế về PCCC ra khỏi điều kiện an toàn về PCCC đối với công trình xây dựng trong quá trình thi công.

Cách phòng chống cháy nổ ở chung cư miniLượt đọc: 367

Hiện nay các chung cư mini thường có kiểu thiết kế chung không gian nhỏ hẹp, thiếu lối thoát hiểm, thiếu phương tiện chữa cháy, trong khi ý thức của người dân còn hạn chế, khiến các chung cư mini trên địa bàn Thủ đô tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy cơ cháy, nổ cao. Việc mất an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại các chung cư mini có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Bóng chữa cháy tự động giải pháp chữa cháy an toànLượt đọc: 303

Bóng chữa cháy, Quả bóng chữa cháy

KỸ NĂNG THOÁT HIỂM KHI CÓ CHÁYLượt đọc: 320

Bình chữa cháy, giải pháp phòng và chữa khi cần thiết.

Hướng dẫn cách thoát nạn khi có cháy xảy ra với nhà độc lập, liền kề, căn hộ ở các chung cưLượt đọc: 443

Hướng dẫn cách thoát nạn khi có cháy xảy ra với nhà độc lập, liền kề, căn hộ ở các chung cư

Các thủ tục cần thiết khi gửi hồ sơ nghiệm thu Hệ thống Phòng cháy chữa cháyLượt đọc: 878

Các thủ tục cần thiết khi gửi hồ sơ nghiệm thu Hệ thống Phòng cháy chữa cháy

Nên chọn cửa gỗ chống cháy hay cửa thép chống cháy?Lượt đọc: 901

cửa gỗ chống cháy và cửa thép chống cháy chất lượng tại Nghệ An

Bộ dụng cụ phá dỡ pccc theo thông tư 150Lượt đọc: 881

Mua bộ dụng cụ phá dỡ chất lượng tại Nghệ An
Hỗ trợ mua hàng