• Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chính hãng giá thành rẻ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn Vinh Nghệ An và toàn quốc

Góc tư vấn và các mẹo vặt

Đau tăng trưởng-thuật ngữ mới trong sự phát triển doanh nghiệpLượt đọc: 323

hiện nay xã hội ngày càng phát triển đi cùng với đó là sự tăng trưởng về số lượng của các công ty, tập đoàn,...Đi cùng với đó là các vấn đề gặp phải của các doanh sự nhỏ lẻ ,nhận biết được điều này diencophuchung đã tìm hiểu và biết được một số nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục khi công ty,tập đoàn bị giảm tăng trưởng(đau tăng trưởng)

Công cụ 4C được chia sẻ tại hội nghị đỉnh cao BNI 2024Lượt đọc: 280

Mô hình Marketing 4C (4Cs Marketing Model) hay Mô hình 4C (4C Model) được Robert F. Lauterborn phát triển vào năm 1990. Marketing 4C bao gồm yếu tố về Khách hàng (Customer), Chi phí (Cost), Sự tiện lợi (Convenience) và Truyền thông (Communication). Mô hình Marketing 4C được coi là sự phát triển từ Mô hình Marketing 4P. Mô hình 4C tập trung vào thị trường ngách, còn Mô hình 4P tập trung vào thị trường chung rộng lớn. Mô hình 4C tập trung vào khách hàng mục tiêu để hiểu rõ được nhu cầu khách hàng, triển khai các chiến lược marketing hiệu quả. Có hai (02) lý thuyết dựa trên 4C: Mô hình 4C của Lauterborn vào năm 1990 (4C: Customer, Cost, Convenience, Communication) và Mô hình 4C của David Jobber và John Fahy vào năm 2009 (4C: Clarity, Credibility, Consistency, Competitiveness). Bài viết này về Mô hình 4C của Lauterborn.

Du lịch và khám phá bãi biển Cửa Lò Nghệ AnLượt đọc: 307

Cửa Lò, một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Nghệ An, không chỉ nổi tiếng với bãi cát trắng mịn mà còn với làn nước trong xanh và không khí trong lành. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Dây đeo an toàn và những công dụng hữu íchLượt đọc: 271

Dây đai an toàn là một trang thiết bị bảo hộ cá nhân mang đến rất nhiều giải pháp tối ưu hóa rủi ro và giảm thiểu nguy hiểm khi hoạt động trong các môi trường làm việc trên cao. Vậy dây đai an toàn là gì? Và nó có những tác dụng gì? Mời các bạn hãy cùng An Toàn Việt giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết “Dây đai an toàn lao động và những điều cơ bản cần biết” nhé!

giầy chạy bộ và những điều bạn cần biếtLượt đọc: 266

Nhìn chung, một đôi giày có thể sử dụng để chạy được trong vòng từ 650-800km. Đồng nghĩa với việc là một người yêu thích chạy bộ, bạn sẽ cần thay ít nhất 2 đôi giày mỗi năm. Vì vậy hiểu biết về cách chọn giày chạy bộ là vô cùng cần thiết.

Áo Điều Hòa Azuki EX9 Mới Nhất - Giải Pháp Làm Mát Hoàn Hảo Cho Mùa Hè 2024Lượt đọc: 315

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Azuki đã cho ra mắt dòng sản phẩm áo điều hòa EX9 mới nhất, mang đến trải nghiệm làm mát đỉnh cao cho người sử dụng. Áo điều hòa Azuki EX9 không chỉ giúp bạn chống lại cái nóng mùa hè mà còn là một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang hiện đại.

Áo phông(thun) là gì? Tất cả thông tin bạn cần biết về áo phôngLượt đọc: 303

Có lẽ trong thời trang hàng ngày, áo phông là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Nhờ sự linh hoạt trong sự phối đồ, áo phông hay còn gọi là áo thun phù hợp với mọi giới tính và mọi lứa tuổi từ già đến trẻ và với mọi vóc dáng. Chính vì vậy, tuy đã xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử thời trang nhưng sức hút của áo phông vẫn chưa bao giờ giảm “nhiệt”, luôn giữ vững vị trí được ưa chuộng trong lòng khách hàng tiêu dùng. Nhưng không phải ai cũng biết rõ về chiếc áo thun yêu thích của mình. Vậy hãy cùng ONOFF tìm hiểu thêm về chiếc áo “thần thánh” này.

15 biện pháp phòng chống cháy nổ trong hộ gia đình Lượt đọc: 278

Hằng năm, số vụ cháy nổ trong các khu dân cư trên cả nước luôn gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Nguyên nhân của thực trạng trên chủ yếu bắt nguồn từ việc sử dụng điện, gas tại nhiều gia đình chưa bảo đảm an toàn, nhất là khi nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng mạnh. Từ những việc tưởng chừng rất đơn giản như sau khi thắp hương, nến, đốt vàng mã không giám sát; sử dụng thiết bị điện quá tải; tự tiện đấu nối nguồn... cũng có thể gây cháy. Thông qua bài viết này chúng tôi xin chia sẻ 15 biện pháp phòng chống cháy nổ trong hộ gia đình với mong muốn góp phần giúp bảo vệ gia đình bạn.

đồng phục công sở là gì ? Đặt may đồng phục công sở uy tín chất lượng tại vinhLượt đọc: 282

Trong văn hóa của một doanh nghiệp, đồng phục công sở được coi là một phần quan trọng chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài và là nét đẹp riêng của doanh nghiệp. Các nhân viên trong những bộ đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất.

Áo gile là gì? Tại sao áo gile quan trọng và cần thiếtLượt đọc: 255

Áo gile bảo hộ hiện là đồng phục giúp đảm bảo an toàn trong ngành xây dựng và kho bãi. Loại trang phục này được yêu cầu người lao động sẽ phải mặc hàng ngày ngay cả trong thời gian nghỉ ngơi! Bởi trong trường hợp có tai nạn bất ngờ xảy ra, phần phản quang ở áo có thể giúp nhân viên cứu hộ dễ phát hiện khu vực có người gặp nạn hơn. Việc chủ DN và mỗi công nhân chủ động yêu cầu được trang bị áo bảo hộ chính là đang giữ an toàn cao nhất có thể.
Hỗ trợ mua hàng